เชื่อหรือไม่ สิ่งแปลกๆ ที่มาพร้อมกับสายฝนหรือหล่นมาจากฟ้า

ใน วันที่ 6 เมษายน 2006 ฝนแมงมุม หรือแมงมุมตกมาพร้อมกับสายฝนในเมือง Salta ประเทศ อาเจนติน่า Gaona และเพื่อนของเขาเดินทางไปที่เมือง Salta เพื่อพ้กร้อนในวัน อีสเตอร์ พวกเขาขับรถขึ้นเขาไปที่ Sanbernado Mountain และสองชั่วโมงหลังจากนั้น พวกเค้ามองเห็นพื้นที่รอบพวกเค้าเต็มไปด้วยแมงมุมหลากสี และแต่ละตัวความยาวลำตัวอยู่ที่ 4 เซนติเมตร และพวกเขาก็เริ่มเห็นจำนวนมากขึ้นมากขึ้น ตลอดทางที่พวกเขาขับขึ้นเขา พวกเขามองขึ้นไปบนฟ้าก็ได้เห็นแมงมุมจำนวนมากหล่นมาจากฟ้า และGaona อาจจะเป็นคนเดียวในโลกที่สามารถหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายได้ทันเวลา

ใน ปี 2008 ฝนสีแดงหรือที่คนท้องถิ่นเรียกมันว่าฝนเลือด ได้ตกลงยังเมืองเล็กๆที่มีชื่อว่า La Sierra Choco และตัวอย่างน้ำฝนได้ถูกส่งไปตรวจสอบยังเมืองใกล้ที่ชื่อว่า Bagado เพื่อวิเคราะห์ว่ามันคืออะไร บาทหลวงซึ่งอยู่ในเมืองนั้นกล่าวว่านี่คือสัญญาณ จากพระเจ้าว่าสิ่งชั่วร้ายกาลังจะมาถึงในเร็ววัน

ใน ปี 2009 ฝนเจลลี่ได้ตกใน สก๊อตแลนด์ นักวิทยาศาสตร์ โดย  Nation Geographic ได้เก็บตัวอย่างไปตรวจสอบ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถที่จะหาที่มาของ DNA แต่สมมุติฐานที่มา และอย่างหนึ่งที่สมมุติฐานก็มีอยู่มากมาย และอย่างหนึ่งที่สมมุติฐานน่าจะเป็นไปได้ก็คือ เจลลี่นั้นคล้ายกับยางไข่ของกบหรือคางคกที่ถูกอาเจียนออกมา ซึ่งน่าจะมาจาก อีแร้งเป็นไปได้ว่ามันได้กินเจ้ากบหรือคางคกเข้าไปแล้ว อาหารไม่ย่อยทำให้อีแร้งมันสำรอกออกมาขณะที่บินอยู่บนฟ้า

หิมะหลากสีตกเหนือ ไซบีเรีย
ในเขตแดนห่างจาก มอสโค ไปราว  1,400 ไมค์ หิมะตกเป็นหลากสีด้วยกัน ได้แก่สีส้ม สีเหลือง และเขียว ในปี 2007 ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับคนในพืนที่เป็นอย่างมาก

ที่มา http://www.unigang.com/Article/11848

ใส่ความเห็น